2554-07-30

ณ จุด ๆ หนึ่ง



                       

               เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นจากผู้หญิงคนหนึ่งผู้ซึ่งเก็บงำความรู้สึกดี ๆ ที่มีต่อเพื่อนของเธอไว้ภายในใจจนกระทั่ง..ถึงวันที่เพื่อนคนนั้นแต่งงานเธอจึงตัดสินใจที่จะบอกความรู้สึกที่มีต่อเขาและเพื่อนผู้ชายผู้นั้น...ก็คิดว่ามันเป็นเรื่องตลกที่สุดเท่าที่เขาเคยได้ยินมา

             และเรื่องราวของชายผู้หนึ่งผู้ซึ่งไม่เอ่ยเลยว่าเขารักภรรยาของเขามากแค่ไหนจนถึงวันที่นางอันเป็นที่รักได้ตายจากไปและแม้กระทั่งวันนี้..เขายังคงเฝ้านำดอกไม้ไปวางไว้ที่หลุมศพของเธอทุกๆวันพร้อมกับการ์ดที่เปี่ยมไปรอยจุมพิตและคำว่า"ฉันรักเธอ"..เธอจะสามารถรับรู้มันได้อย่างไร??...

             และนี่ก็เป็นอีกเรื่องราวหนึ่งของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องการจะได้อ้อมกอดอุ่นๆจากพ่อของเธอแต่ทว่าเธอเขินอายเกินกว่าที่จะเอ่ยมันออกไปตราบจนวันสุดท้ายที่พ่อ ไม่สามารถมีโอกาสโอบกอดเธอได้อีกต่อไปเรื่องราวต่างๆมากมายทำนองนี้ เกิดขึ้นในทุกวันๆคุณรู้..ว่าเหตุการณ์ในเมื่อวานเป็นเช่นไรแต่คุณจะทราบและแน่ใจได้อย่างไรว่า เรื่องราวในอนาคตจะเป็นเช่นไร??และนึกถึง..สิ่งที่คุณไม่เคยเอื้อนเอ่ยคุณจะรอ..จนถึงวันสุดท้ายที่จบลง..โดยที่ไม่มีโอกาสได้พูดมันออกไปรึเปล่า????..อย่ารีรอ...เพียงแค่เอ่ยออกไปจากใจว่า " ฉั น รั ก คุ ณ "



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

2leep.com